ปู ไปรยา เดือดจัด โรคจิตส่งข้อความและถ่ายของลับส่งมาโชว์

ปู ไปรยา เดือดจัด โรคจิตส่งข้อความและถ่ายของลับส่งมาโชว์ ตัดสินใจปิดข้อความไดเรกต์

ปู ไปรยา เดือดจัด  โรคจิตส่งข้อความและถ่ายของลับส่งมาโชว์  ตัดสินใจปิดข้อความไดเรกต์
ปู ไปรยา เดือดจัด โรคจิตส่งข้อความและถ่ายของลับส่งมาโชว์ ตัดสินใจปิดข้อความไดเรกต์
ปู ไปรยา เดือดจัด โรคจิตส่งข้อความและถ่ายของลับส่งมาโชว์ ตัดสินใจปิดข้อความไดเรกต์ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่มักจะถูกโรคจิตส่งข้อความมาก่อกวนอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะมากเกินไปจนเธอเองต้องขอโพสต์ความในใจผ่านทางไอจีสตอรี่
อย่างล่าสุด ปู ไปรยา ได้แคปข้อความบางส่วนที่ถูกก่อกวนไม่เลิก ทั้งส่งภาพของลับ และใช้คำพูดหยาบคายคุกคามทางเพศ “Honestly what is wrong with people? ทนไม่ไหวแล้วค่ะ คราวที่แล้วก็เป็นผู้ชายอีกคน เขียนเข้ามาเป็นปีลามกมาก ทำให้อึดอัดมากค่ะ มีอีกคนเขียนจดหมายมาที่บ้าน พอได้แล้วส่งรูปมาแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ เบื่อที่จะ block เพราะมันเยอะมาก”แทงหวยออนไลน์
ถึงกับออกมาโพสต์ IG “แย่มาก ทุกรูปเลย นี้ก็อีกคน ครั้งนี้ไม่ทนแล้ว อย่าทำแบบนี้ค่ะ block อีกคน ขอโทษที่มันหยาบคายมาก แต่รู้สึกว่าทนมาเป็นปีแล้วค่ะ ทำให้ปูลงรูป และอึดอัดมากค่ะ block แล้ว block อีก มีเพิ่มขึ้นทุกวัน”
ทางด้านของ ปู ไปรยา ก็ได้ตัดสินใจปิดข้อความไดเรกต์เพื่อเป็นการตัดปัญหาทั้งหมด พร้อมชี้แจงไว้ว่า “ปิด DM แล้วนะคะ เพราะน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับป้องกันข้อความแบบนี้ แต่เมื่อก่อนใช้ DM ในการช่วย case ลำบาก อย่างเช่น คนพิการที่ติดอยู่บ้าน DM ทำให้เขาได้เข้าถึงตัวปูและช่วยเขาได้ ไม่อยากจะปิดการช่วยเหลือคนเพราะคนไม่กี่คน
มีพี่ช่วยยังมีการแจกข้าวของใช้และนมเด็ก เจลล้างมือ เหมือนเดิมทุกอาทิตย์เราหาชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ และคนที่พิการหรือเป็น case ฉุกเฉินลอง DM หาผู้ช่วยปูนะคะ จะพยายามช่วยอยู่เหมือนเดิมค่ะ”
ข้อความจากโรคจิต
ข้อความจากโรคจิต

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เสิร์ฟคอนเทนต์มุ้งมิ้งออกสื่อเป็นครั้งแรก เก้า-จิรายุ

เพชรจ้า หัวร้อนเดือดจัดค่าไฟเฉียด 30,000 แฟนๆๆ

ยุ้ย จีรนันท์ แห่งวิกหมอชิตจูบสุดเร้าร้อน เข้ม หัสวีร์